img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Ứng dụng học tập VUIHOC chính thức đạt 500,000 lượt tải trên Android

Tác giả Minh Châu 16:33 16/11/2022 2,231

Vào Tháng 11/2022, ứng dụng học tập VUIHOC đã vượt mốc 500,000 lượt tải trên nền tảng Android. Với ứng dụng này, các em học sinh có thể chủ động nắm bắt lịch trình học cá nhân, tham gia các lớp học nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời được trải nghiệm các tính năng học tương tác phát triển tư duy hiện đại của VUIHOC.

Ứng dụng học tập VUIHOC chính thức đạt 500,000 lượt tải trên Android
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. 500.000 lượt tải trên Android - Quả ngọt cho hành trình nỗ lực không ngừng của VUIHOC

VUIHOC là nền tảng học online hàng đầu Việt Nam tiên phong về công nghệ giáo dục hiện đại, chương trình học cải tiến và đội ngũ thầy cô giảng dạy chất lượng.

ứng dụng học trực tuyến VUIHOC

Tải ngay ứng dụng học tập hàng đầu Việt Nam VUIHOC TẠI ĐÂY.

(Lưu ý: Phụ huynh và các em học sinh sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng ấn vào liên kết tải app nhé!)

 

Tháng 11/2022, ứng dụng VUIHOC đã vượt mốc 500,000 lượt tải trên nền tảng Android. Đội ngũ phát triển ứng dụng kết hợp với ban chuyên môn VUIHOC không ngừng nỗ lực cải tiến để phát triển thêm nhiều tính năng mới giúp học sinh học tập ngày một hiệu quả hơn. Với ứng dụng này, các em học sinh có thể chủ động nắm bắt lịch trình học cá nhân, tham gia các lớp học nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời được trải nghiệm các tính năng học tương tác phát triển tư duy hiện đại của VUIHOC.

 

2. Ứng dụng VUIHOC có những gì khiến học sinh VUIHOC yêu thích?

Để có được lượng lớn học sinh và các bậc phụ huynh tin dùng, VUIHOC đã phát triển rất nhiều tính năng trên ứng dụng VUIHOC, cụ thể như:

- Lớp học nhóm Duo: Duo là lớp học nhóm trên ứng dụng VUIHOC được ra mắt vào tháng 4/2022 với nhiều tính năng ưu việt như:

  • Hình thức học livestream tương tác trực tiếp 2 chiều giữa học sinh và thầy cô, giải pháp giúp các em học sinh có thể tham gia lớp học từ xa mà vẫn hiệu quả và nhận được những hỗ trợ sát sao từ đội ngũ thầy cô và trợ giảng.

Khoá học Duo trên ứng dụng học trực tuyến VUIHOC

  • Phương pháp học Duo hoạt hoạ mới mẻ, giúp các con tiếp thu tối ưu nhất các kiến thức trong bài giảng, đồng thời khơi dậy hứng thú với việc học.

  • Chương trình học bài bản và khoa học, được xây dựng bám sát theo Bộ Giáo dục & Đào tạo. Ngoài ra, học sinh lớp Duo được chọn giữa 2 chương trình cơ bản và nâng cao để phù hợp với khả năng tiếp thu của con.

Bài tập khoá Duo trên ứng dụng học trực tuyến VUIHOC

  • Tính năng nhận cúp và xếp loại học tập thi đua với bạn bè vừa giúp học sinh củng cố lại kiến thức, đồng thời giúp các em biết được học lực của mình đang ở đâu so với các bạn cùng lớp để có quyết tâm học tập tốt hơn.

>>> Chi tiết về khoá học Duo, mời Quý phụ huynh và các em học sinh xem tại đây!

 

- Hệ thống thông báo & lộ trình cá nhân hoá:

Hệ thống thông báo trong ứng dụng học trực tuyến VUIHOC

  • Ứng dụng VUIHOC được xây dựng hệ thống thông báo thông minh có thể nhắc lịch học cá nhân hằng ngày của học sinh qua các thiết bị học tập. Hơn nữa, phụ huynh sẽ nhận được báo cáo sát sao với quá trình và kết quả học tập của con và đưa ra lời khuyên phù hợp, từ đó phụ huynh sẽ có hướng điều chỉnh và động viên con để có kết quả tốt hơn.
  • Với 5500+ bài giảng, 20.000+ bộ đề thi, 150.000+ bài tập, ứng dụng VUIHOC đem lại cho các em học sinh cơ hội tiếp cận với kho kiến thức khổng lồ của VUIHOC. Điều đặc biệt, chương trình và bài giảng trong các khoá học trên app VUIHOC sẽ được xây dựng dựa trên lực học khác nhau của mỗi học sinh.

 

- Đấu trường Nhanh như chớp: Đây là sân chơi vô cùng hấp dẫn dành cho các em học sinh trên ứng dụng học tập VUIHOC. Đấu trường diễn ra vào 20h thứ 6 và Chủ nhật hằng tuần với 30 câu hỏi với các mức điểm số tương ứng. Các em học sinh sẽ đăng ký tham gia đấu trường và cố gắng ghi càng nhiều điểm càng tốt. Các bé có thành tích trong top 10 sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn của VUIHOC.

Đấu trường nhanh như chớp trong ứng dụng học trực tuyến VUIHOC

 

3. Phụ huynh và học sinh nói gì về ứng dụng VUIHOC?

review của phụ huynh học sinh về app VUIHOC

review của phụ huynh học sinh về app VUIHOC

 

review của phụ huynh học sinh về app VUIHOC

 

Để đạt được cột mốc trên, VUIHOC xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý phụ huynh và các em học sinh trên mọi miền Tổ quốc đã tin tưởng và sử dụng ứng dụng VUIHOC. Niềm tin của Phụ huynh học sinh sẽ là nguồn động lực to lớn cho VUIHOC ngày một phát triển và cải tiến không ngừng để đem tới cho các em học sinh chất lượng học tập tốt nhất.


 

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990