img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Hướng dẫn các bước tham gia Lớp học nhóm DUO của VUIHOC

Tác giả Minh Châu 17:14 03/11/2022 6,163

VUIHOC ra mắt Lớp học nhóm DUO dành cho các bạn học sinh tiểu học với tính năng tương tác trực tiếp, phương pháp học tập sáng tạo áp dụng công nghệ vào giáo dục. Để giúp Quý phụ huynh và các bạn học sinh dễ dàng tiếp cận với khóa học này, bài viết sau đây hướng dẫn chi tiết các bước tham gia Lớp học nhóm DUO của VUIHOC.

Hướng dẫn các bước tham gia Lớp học nhóm DUO của VUIHOC
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Giới thiệu Lớp học nhóm DUO của VUIHOC

Lớp học nhóm DUO VUIHOC ra đời vào tháng 4/2022, là giải pháp giáo dục trực tuyến áp dụng công nghệ ưu việt dành cho học sinh bậc tiểu học, xua tan nỗi lo “học online con không tập trung, không hiệu quả” của các bậc phụ huynh. Lớp học nhóm DUO cung cấp hệ thống kiến thức Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh theo chương trình Sách giáo khoa chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp các con củng cố kiến thức được học trên lớp, đồng thời mở rộng với nhiều dạng bài mới mẻ hơn. Với hình thức học qua video phát trực tuyến (livestream) với thầy cô giảng dạy trực tiếp, các con sẽ được trao đổi bài với thầy cô và bạn bè, học nhóm và thi đua tính điểm, từ đó việc học online của các con sẽ trở nên nhiều động lực hơn, khơi dậy hứng thú trong học tập phù hợp với lứa tuổi học sinh mới làm quen với việc học.

>>> Chi tiết về Lớp học nhóm DUO, xem tại đây!

 

2. Hướng dẫn chi tiết các bước tham gia lớp học Livestream DUO của VUIHOC

Quy trình đăng ký và tham gia Lớp học nhóm DUO của VUIHOC rất đơn giản. Sau khi đã đăng ký khoá học thành công, ba mẹ thực hiện theo các bước sau đây để vào lớp học cho con (lưu ý với những tài khoản đã đăng ký các khoá học tiểu học của VUIHOC đều đã được mở kèm Lớp học nhóm DUO).

 

Để tham gia lớp học, Quý phụ huynh và các bạn học sinh cùng làm theo các bước sau đây nhé:

Bước 1: Mở app VUIHOC, truy cập vào tab “Học nhóm DUO”

bước 1 - hướng dẫn đăng ký khoá học Livestream DUO VUIHOC

Bước 2: Chọn môn học

bước 2 - hướng dẫn đăng ký khoá học Livestream DUO VUIHOC

Bước 3: Chọn trình độ phù hợp

bước 3 - hướng dẫn đăng ký khoá học Livestream DUO VUIHOC

Bước 4: Đặt lịch học phù hợp với thời gian biểu cá nhân. Trong màn hình đăng ký lịch học, bố mẹ và con có thể xem được toàn bộ nội dung chương trình và lịch học dự kiến của lớp học đã chọn.

bước 4 - hướng dẫn đăng ký khoá học Livestream DUO VUIHOC

Bước 5: Vào học. Tại bước này, con sẽ được tham gia lớp học livestream trực tiếp với thầy cô phụ trách đứng lớp. Trong mỗi buổi học, con được tương tác với thầy cô, tham gia giải bài tập nhóm và giành cúp chiến thắng với mỗi câu trả lời hay bài tập làm đúng.

bước 5 - hướng dẫn đăng ký khoá học Livestream DUO VUIHOC

Bước 6: Sau khi hoàn thành tiết học, thầy cô sẽ giao bài tập về nhà cho các con. Các vấn đề thắc mắc hoặc có câu hỏi liên quan đến bài tập về nhà, các con sẽ liên hệ với thầy cô phụ trách bài tập.

bước 6 - hướng dẫn đăng ký khoá học Livestream DUO VUIHOC

 

Để trải nghiệm Lớp học nhóm DUO của VUIHOC, ba mẹ hãy tải app VUIHOC ngay từ bây giờ để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé! Ba mẹ lưu ý tải app VUIHOC bằng điện thoại hoặc máy tính bảng để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990