img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Chill môn Sinh cùng cô Hiền VUIHOC

Tác giả Minh Châu 10:53 14/06/2022 7,770

Khi nhắc tới đội ngũ giáo viên chất lượng của VUIHOC, cô Nguyễn Thị Hiền chắc chắn sẽ là cái tên được nói tới đầu tiên. Cô Hiền có kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy môn Sinh học, ôn tập đồng hành cùng các em học sinh thi đỗ các trường Đại học TOP đầu cả nước, đạt điểm 9, 10 môn Sinh.

Chill môn Sinh cùng cô Hiền VUIHOC
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Cô Nguyễn Thị Hiền là ai?

Khi nhắc đến môn Sinh, các thế hệ học sinh của trường VUIHOC không thể quên nhắc tới cô Hiền. Cô Hiền tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hiền, hiện đang là giáo viên bộ môn Sinh học của trường học trực tuyến VUIHOC. Cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng học sinh bởi giọng nói truyền cảm lôi cuốn, nắm bắt tâm lý học sinh trong những bài giảng của mình. Không những thế, cô Hiền nổi tiếng với những phương pháp giảng bài hấp dẫn, kết hợp hình ảnh trực quan và liên hệ thực tế rất gần gũi. Chính vì những điều đó, các khóa học của cô Hiền luôn “hết slot” từ rất sớm nếu không đặt chỗ ngay từ đầu.

Cô Hiền VUIHOC là ai?

 

Trong các tiết học của cô Hiền VUIHOC đứng lớp, các em học sinh sẽ được trải nghiệm không khí lớp học vui vẻ thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiếp thu hiệu quả các kiến thức Sinh học, giải đề không áp lực, học được nhiều mẹo làm bài trắc nghiệm và áp dụng casio giải bài tập.

Tham gia ngay group học tập của cô Hiền để giao lưu kết bạn và học hỏi thêm nhiều kiến thức Sinh học hơn nhé: 2004 Cô Hiền - Chill Sinh Học

Group học tập của cô Hiền VUIHOC

 

2. Kinh nghiệm giảng dạy môn Sinh Học của cô Hiền VUIHOC

Cô Nguyễn Thị Hiền là một trong những giáo viên dày dặn kinh nghiệm nhất tại trường học trực tuyến VUIHOC. Cô đã có hơn 11 năm kinh nghiệm luyện thi Đại học, THPT Quốc gia môn Sinh tại các lớp học online, trong đó có trường VUIHOC. Trong những năm tháng luyện thi đồng hành cùng học sinh, cô Hiền đã “tôi luyện” thành công hơn 40.000 học sinh thi đỗ các trường Đại học danh tiếng của Việt Nam như Đại học Y Hà Nội, Bách Khoa, Đại học Sư phạm,...

Kinh nghiệm giảng dạy của cô Hiền VUIHOC

Ngoài kinh nghiệm dày dặn và kiến thức uyên thâm, cô Hiền VUIHOC có bằng thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Sinh, chính vì vậy cô được phụ huynh và học sinh tin tưởng vào trình độ sư phạm tốt, biết nắm bắt tâm lý học sinh.

 

Hiện tại, cô Hiền đang phụ trách các khoá học ôn thi THPT Quốc gia môn Sinh quan trọng của VUIHOC như: 

  • Khoá Perfect All Skills môn Sinh ôn THPT Quốc gia sớm cho 2k5 trên nền tảng google meet. Khi đăng ký học khoá này, các em học sinh sẽ được tương tác hỏi đáp trực tiếp với cô Hiền, giao lưu kết bạn và học hỏi với bạn bè muôn nơi.

Khoá học PAS cô Hiền VUIHOC giảng dạy

  • Khoá Livestream giải đề luyện thi dành cho 2k4 và 2k5 xuất phát sớm

Khoá học livestream cô Hiền VUIHOC giảng dạy

Cùng VUIHOC trải nghiệm lớp học PAS môn Sinh của cô Hiền trong video dưới đây nhé!

 

3. Đôi nét bình dị về cô Hiền VUIHOC

Cô Hiền có sở thích đọc sách, nghiên cứu các bài toán mới, phương pháp giải bài hay vì cô luôn mong muốn đem đến cho học sinh những bài giảng mới lạ, thu hút và có hiệu quả cao nhất. Một điểm nữa khiến học sinh rất mê học cô Hiền đó là cô rất thân thiện và hoà đồng với học sinh. Ngoài giờ dạy học, cô luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của học sinh, thậm chí lắng nghe những tâm sự đời thường để hiểu tâm lý học trò của mình hơn. Chính vì những nét tính cách đáng yêu đó, cô Hiền VUIHOC luôn chiếm được cảm tình của đa số các bạn học sinh đã từng tham gia khoá học của cô.

Cô Hiền VUIHOC là người tâm lý, hiểu học sinh và rất vui tính\

 

Cô Hiền VUIHOC là một trong những giáo viên gạo cội của trường VUIHOC. Với những bài giảng đầy nhiệt huyết, lôi cuốn và luôn thay đổi để mới lạ, cô Hiền xứng đáng là sự lựa chọn để các em đồng hành cùng trong giai đoạn ôn thi THPT Quốc gia đầy cam go thử thách này. Đăng ký khoá học của cô Hiền ngay từ hôm nay để chinh phục môn Sinh học thi THPT Quốc gia một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất nhé!

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990