img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Chào mừng gia nhập Cộng Đồng Học Sinh Tiểu học & THCS VUIHOC

Tác giả Minh Châu 12:14 10/11/2022 4,556

Group Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS là kênh thông tin chính thức của VUIHOC về các sự kiện hấp dẫn dành cho các bạn học sinh Tiểu học và THCS, đồng thời cũng sẽ là nơi học sinh tương tác, chia sẻ những câu chuyện, những thắc mắc về vấn đề học tập của mình.

Chào mừng gia nhập Cộng Đồng Học Sinh Tiểu học & THCS VUIHOC
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

Nhằm giúp các em học sinh trên mọi miền Tổ quốc có một cộng đồng riêng để cùng nhau học tập và kết bạn bốn phương, VUIHOC đã thành lập nhóm Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS. Group là kênh thông tin chính thức của VUIHOC về các sự kiện hấp dẫn dành cho các bạn học sinh Tiểu học và THCS, đồng thời cũng sẽ là nơi học sinh tương tác, chia sẻ những câu chuyện, những thắc mắc về vấn đề học tập của mình.

Cộng đồng học sinh Tiểu học và THCS VUIHOC

1. Những giá trị nhận được khi tham gia Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS VUIHOC

1.1. Được tham gia các sự kiện hấp dẫn của VUIHOC

Vào những dịp lễ như Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,... VUIHOC đều tổ chức các sự kiện vô cùng hấp dẫn với những phần quà cực giá trị như balo, áo thun VUIHOC, đồ dùng học tập, tiền mặt,... nhằm khuấy động tinh thần ba mẹ và các em học sinh. Khi tham gia group Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS, ba mẹ và các con sẽ có cơ hội biết đến những sự kiện và cuộc thi này để tham gia giành giải thưởng từ VUIHOC.

Ngoài ra, những thông tin về lớp học mới dành cho các em học sinh Tiểu học và THCS sẽ được cập nhật thường xuyên trong group. Ba mẹ và các con chú ý để không bỏ lỡ nhé!

Sự kiện trên group Cộng đồng học sinh tiểu học và THCS VUIHOC

 

1.2. Hỏi đáp và thảo luận các câu hỏi về môn học với thầy cô và các bạn

Bên cạnh đó, khi tham gia group Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS, các em học sinh có thể đăng tải các thắc mắc về kiến thức học trên trường lớp, bài khó chưa giải được, chia sẻ những kinh nghiệm ôn tập trong các kỳ thi,…. Các thầy cô giáo VUIHOC và anh chị trợ giảng sẽ giúp các em giải đáp thắc mắc trực tiếp bằng cách comment hướng dẫn nhanh nhất có thể.

Thảo luận trên group Cộng đồng học sinh tiểu học và THCS VUIHOC

 

1.3. Nhận các tài liệu học tập chất lượng do VUIHOC biên soạn

Group Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS VUIHOC là nơi các thầy cô và anh chị trợ giảng sẽ chia sẻ những học liệu, nguồn tư liệu miễn phí hỗ trợ ba mẹ trong việc dạy học cho bé, tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm tư liệu cho con.

Nhận tài liệu từ group Cộng đồng học sinh tiểu học và THCS VUIHOC

 

1.4. Giao lưu cùng các bạn học sinh trên mọi miền Tổ quốc
Đặc biệt nhất, các bạn học sinh Tiểu học và THCS là thành viên trong group sẽ có cơ hội giao lưu kết bạn, cùng nhau trao đổi học tập, lập nhóm học chung,... với kho tài liệu phong phú cùng sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các thầy cô và anh chị trợ giảng. Bên cạnh đó, group cũng sẽ là nơi để các bậc phụ huynh chia sẻ, học hỏi, kinh nghiệm về việc học tập của con.

Giao lưu cùng các bạn trên Group cộng đồng học sinh Tiểu học và THCS VUIHOC


 

2. Lưu ý gia nhập Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS VUIHOC

Group học sinh cũ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 13/11/2022. Vì vậy, ba mẹ phụ huynh và các em học sinh hãy tham gia ngay group mới Cộng đồng Học sinh Tiểu học & THCS VUIHOC theo link đính kèm để không bỏ lỡ bất cứ thông tin và cơ hội nào từ VUIHOC nhé!

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990