img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Đáp án Sách Phiếu bài tập cuối tuần Tiếng việt 4

Tác giả Huyền Nguyễn 12:49 20/07/2023 15,519 Tag Lớp 4

Chúc mừng con đã xuất sắc hoàn thành sách phiếu bài tập Tiếng việt 4! Giờ thì hãy xem lời giải chi tiết từng tuần tại đây. Đừng quên ghi chép lời giải ra vở và ôn tập lại con nhé.

Đáp án Sách Phiếu bài tập cuối tuần Tiếng việt 4
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

Chúc mừng con đã xuất sắc hoàn thành sách phiếu bài tập Tiếng việt 4!
Giờ thì hãy xem lời giải chi tiết từng tuần tại đây: 
drive.google.com/file/d/1DGNuKkOYsK1wtlDcjNwSpzca4v76eWjk/view?usp=sharing 

Đừng quên ghi chép lời giải ra vở và ôn tập lại con nhé.

Phiếu bài tập Tiếng việt 4 là cuốn sách được đội ngũ giáo viên chuyên hàng đầu Vuihoc trực tiếp biên soạn. Sách là sự kết hợp toàn diện của 31 phiếu bài tập tuần - 8 sơ đồ tư duy hệ thống kiến thức trọng tâm - 4 đề thi cuối kỳ cho các con học sinh lớp 4 tổng ôn và bứt phá đạt điểm 10 mọi bài kiểm tra. 

Trong mỗi phiếu bài tập bao gồm nhiều dạng bài khác nhau, bám sát kiến thức trên lớp giúp con luyện tập hàng tuần. Bộ đề thi cuối kỳ được xây dựng sát với đề thi thật, cho con làm quen và tổng ôn, ghi nhớ kỹ các phần kiến thức trọng tâm. 

Sơ đồ tư duy bắt mắt, sinh động, hệ thống kiến thức thông qua hình ảnh giúp con có thể hiểu sâu và nhớ lâu bài học.

Đặc biệt, sách còn có phần kế hoạch hành động thiết kế độc quyền với trò chơi ghép hình thú vị. Sau khi hoàn thành xong bài tập mỗi tuần, con có thể dán một miếng Sticker cho đến khi hoàn tất bức tranh Super Bitu. Nhờ đó mà con sẽ thích thú và chăm chỉ học hơn.

Bộ sách phiếu bài tập tuần bao gồm combo 2 cuốn: Toán - Tiếng việt chứa đựng toàn bộ tâm huyết của đội ngũ thầy cô Vuihoc. Với mong muốn các con có thể ôn tập ngay tại nhà và chinh phục điểm 10 mọi kỳ thi. 


Kết quả học tập của con sẽ tiến bộ nhanh chóng khi kết hợp tham gia khóa học Duo Vuihoc - Tương tác trực tiếp với giáo viên trường điểm ngay tại nhà. Ba mẹ hãy nhanh tay liên hệ để đăng ký lớp học cho con ngay hôm nay!

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990