img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Diễn viên Huyền Lizzie tin tưởng lựa chọn VUIHOC làm trợ thủ cho con ôn tập hè

Tác giả Huyền Nguyễn 11:26 06/07/2022 4,920

“Trợ thủ đắc lực” giúp Huyền Lizzie vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi con vào lớp 1 chính là VUIHOC - nền tảng học tập online toàn diện từ lớp 1 đến lớp 12.

Diễn viên Huyền Lizzie tin tưởng lựa chọn VUIHOC làm trợ thủ cho con ôn tập hè
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

“Khủng hoảng khi con vào lớp 1” của Mẹ Huyền Lizzie 

Mẹ Huyền Lizzie chia sẻ rằng khi Nem vào lớp 1, một môi trường học tập có khuôn khổ hoàn toàn khác biệt với lớp học mẫu giáo, mẹ Huyền đã rất lo lắng: “Không biết con có quen với môi trường mới không?”. “Rồi làm thế nào giúp con tạo được thói quen học tập hiệu quả bây giờ nhỉ?”
Cách còn chưa tìm ra thì có thêm trở ngại khác!!  Đó chính là quỹ thời gian của Huyền Lizzie dày đặc do tính chất công việc đặc thù. Nên mẹ Huyền Lizzie không có nhiều thời gian cùng con học tập. Khó khăn trong việc sắp xếp thời gian khiến Huyền Lizzie cực kỳ lo lắng. 

VUIHOC - Câu trả lời cho những băn khoăn, trăn trở của mẹ Huyền Lizzie

Khi chia sẻ nỗi niềm với đồng nghiệp, mẹ Huyền đã được chia sẻ một đoạn clip của VTV có nhắc đến VUIHOC trong chuyên mục “Giải pháp học Online hiệu quả, giúp con hệ thống và ôn tập kiến thức ngắn gọn và trọng tâm”.

Đây là một nền tảng học online dành cho các bạn thuộc lứa tuổi tiền tiểu học cho đến lớp 12. Vì muốn hiểu rõ về phương pháp dạy học trên nền tảng VUIHOC online như thế nào, mẹ Huyền khi đó đã đăng ký học thử khóa tiểu học. Khi thấy những bài giảng kiến thức được minh hoạ rất dễ thương, dễ thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ, mẹ Huyền đã không ngần ngại đăng ký ngay cho con khoá học lớp 1 bao gồm Toán,  tiếng Việt và tiếng Anh. 

Từ những bài học đầu tiên cho đến tại hiện tại là khoá Ôn hè của lớp 1, mẹ Huyền và Nem chia sẻ rằng “Vuihoc đã trở thành gia sư không thể thiếu khi con học tập. Bởi VUIHOC đã mang đến cho Nem những giờ học Vui -  Chất lượng - Tiện ích.”

Mẹ Huyền thấy được sự hứng thú của Nem khi mỗi ngày chủ động dành 15 phút học cùng VUIHOC. Con hoàn toàn bị thu hút và rất tập trung vào những bài giảng video có hình ảnh hoạt hoạ vui nhộn. Giáo viên luôn có những câu hỏi, tương tác với Nem y như đang giảng dạy trực tiếp. Bên cạnh đó, hệ thống bài giảng kiến thức tại VUIHOC luôn linh động, sắp xếp lộ trình học tập phù hợp với năng lực của con.

Dù có bận rộn với công việc, Huyền Lizzie vẫn có thể theo dõi kết quả cũng như lịch trình học tập của con bất cứ lúc nào thông qua Học bạ điện tử. Đây là một tiện ích giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hiểu rõ tình hình học tập của con, ngay cả khi không thể ngồi kèm cặp con học.

Nem đã cùng VUIHOC hoàn thành xuất sắc chương trình lớp 1 khiến mẹ Huyền rất tự hào. Nhưng điều Huyền Lizzie vui nhất chính là con đã có những học kỳ học tập vui vẻ và tạo được cho mình thói quen học tập hiệu quả cùng VUIHOC.

Ưu đãi đặc biệt ngay trong hè này dành cho cha mẹ đồng hành cùng con vui học

Trong hè này, mẹ Huyền tiếp tục tin tưởng đăng ký khoá Ôn hè VUIHOC cho Nem trước khi vào lớp 2. Có VUIHOC bổ trợ kiến thức sẽ là bước đệm quan trọng để Nem tự tin bước vào năm học mới.

Hè sang, hai mẹ con Huyền Lizzie gửi tặng 100 suất ưu đãi cho những bạn đã luôn ủng hộ Huyền Lizzie, bao gồm:
+) Ưu đãi KHÓA HỌC 750K CHỈ CÒN 595K
+) Tặng 2 tháng học hè
+) Tặng sơ đồ tư duy
+) Tặng Bí kíp hùng biện tiếng Anh

VUIHOC cam kết hoàn 100% học phí nếu 3 tháng con học đều đặn, chăm chỉ mà chưa thấy tiến bộ

Vì số lượng quà tặng có hạn, bố mẹ nhanh đăng ký cho con TẠI Đ Y (link trang đích đăng ký của chiến dịch)

VUIHOC là nền tảng học tập online Uy tín, đội ngũ chuyên môn là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường chuyên trên khắp cả nước.
Với những cố gắng mang đến chương trình học tập Vui - chất lượng - Tiện ích, VUIHOC đã có hơn nửa triệu phụ huynh tin tưởng cho con tham gia học tập. Và hạnh phúc hơn cả là khi VUIHOC nhận được những phản hồi tích cực về khóa học.

 

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990