img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Đáp án đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022

Tác giả Minh Châu 16:16 30/11/2023 3,856 Tag Lớp 12

Để củng cố kiến thức tiếng Anh chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT thì luyện đề các năm trước là giải pháp được nhiều học sinh lựa chọn. Bài viết sau đây các thầy cô của VUIHOC sẽ giúp bạn Giải chi tiết đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022 nhé!

Đáp án đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Đánh giá, nhận định đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022

Đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022 được nhận định là khá mới mẻ và kiến thức có độ mở rộng nhiều hơn so với các năm trước. Như vậy, năm nay khó có mưa điểm 10 như một số năm thi trước đó. Tuy nhiên độ khó của đề thi năm nay được đánh giá tương đương với năm ngoái, nếu làm bài cẩn thận thì lấy điểm 7,8 là hoàn toàn có thể. 

Cấu trúc đề thi năm nay vẫn là cấu trúc quen thuộc với các em học sinh. Gồm 5 phần đó là ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, đọc viết và giao tiếp. Trong đó các phần như câu hỏi phát âm, trọng âm, giao tiếp, nối câu đều chiếm khoảng 2 câu trong đề. Câu hỏi về từ vựng, ngữ pháp chiếm 19 câu. Câu hỏi về tìm lỗi sai, chọn câu có nghĩa tương đồng chiếm ba câu, 5 câu về điền từ và đọc hiểu là 12 câu. 

Như vậy có thể thấy phần từ vựng, ngữ pháp và đọc hiểu là những phần chiếm phần lớn số câu hỏi trong đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022. Từ đó có thể thấy từ vựng và ngữ pháp vẫn luôn là trọng tâm ôn tập để đạt được điểm 9,10 môn tiếng Anh. 

2. Đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022 chính thức

Dưới đây là một số mã đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022 chính thức do VUIHOC sưu tầm được. Đề thi chính thức cũng là một trong các nguồn tài liệu tham khảo rất hữu trong quá trình ôn thi tiếng Anh tốt nghiệp THPT bên cạnh đề thi tham khảo do Bộ GD&ĐT công bố. 

2.1 Mã đề 402 

2.2 Mã đề 415 

2.3 Mã đề 422 

Hiểu rõ, nắm chắc ngữ pháp tiếng anh và mở rộng vốn từ vựng thêm phong phú phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT cùng khóa học PAS THPT của VUIHOC ngay bạn nhé! Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian mà các bạn còn được lên lộ trình ôn tập giành điểm 9+ môn tiếng Anh với khóa học “cá nhân hóa” duy nhất tại vuihoc.vn 

3. Đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022 có đáp án toàn bộ mã đề  

Sau đây là Đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022 có đáp án các mã đề dành cho các em học sinh mà VUIHOC đã tổng hợp được: 

Nếu các em học sinh còn đang chưa biết ôn tập tiếng Anh như nào cho hiệu quả hoặc đang chưa tìm được hướng ôn tập tốt nhất thì khóa học PAS THPT chắc chắn sinh ra để dành cho bạn. Với lộ trình được thiết kế từ kinh nghiệm ôn tập thi tốt nghiệp THPT của các thầy cô hàng đầu Việt Nam cũng như sự kiểm chứng từ các thế hệ anh chị đi trước đã tin tưởng chọn lựa khóa học, VUIHOC tin rằng chỉ cần thực hiện đúng lộ trình ôn tập ngay từ thời điểm sớm nhất thì điểm 9 môn tiếng Anh sẽ không còn là “ước mơ” của các em. 

PAS VUIHOCGIẢI PHÁP ÔN LUYỆN CÁ NHÂN HÓA

Khóa học online ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT:  

⭐ Xây dựng lộ trình học từ mất gốc đến 27+  

⭐ Chọn thầy cô, lớp, môn học theo sở thích  

⭐ Tương tác trực tiếp hai chiều cùng thầy cô  

⭐ Học đi học lại đến khi nào hiểu bài thì thôi

⭐ Rèn tips tricks giúp tăng tốc thời gian làm đề

⭐ Tặng full bộ tài liệu độc quyền trong quá trình học tập

Đăng ký học thử miễn phí ngay!!

 

Hy vọng với những chia sẻ về đề thi tiếng Anh THPT Quốc Gia 2022, các em học sinh có thêm nguồn tài liệu quý giá để ôn tập. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về kì thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia cũng như những bài tổng hợp kiến thức chất lượng thì đừng quên truy cập vuihoc.vn hằng ngày nhé! 

>> Mời các bạn tham khảo thêm: 

Banner afterpost tag lớp 12
| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990