img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 và lời giải chi tiết

Tác giả Minh Châu 15:50 30/11/2023 19,916 Tag Lớp 12

Nếu bạn đang tìm kiếm đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 có đáp án và lời giải chi tiết thì tham khảo ngay bài viết của vui học nhé!

Đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 và lời giải chi tiết
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Đề thi toán THPT Quốc Gia 2022

Dưới đây là một số đề thi THPT Quốc Gia 2022 mà vui học sưu tầm được. Đây là tài liệu tham khảo để ôn thi toán tốt nghiệp THPT rất hữu ích dành cho các em học sinh. 

1.1 Mã đề 104 

1.2 Mã đề 111 

1.3 Mã đề 112 & 120 

Đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 được đánh giá có độ khó với phần lớn thí sinh, đặc biệt là các bạn có học lực trung bình và khá. Tính phân loại của đề thi toán năm 2022 có tăng nhẹ. Để hoàn thành tốt bài thi, các em cần có tư duy linh động, nắm chắc kiến thức và luyện đề nhiều hơn. 

Luyện đề thi toán THPT Quốc Gia cùng đội ngũ thầy cô giáo dày dặn kinh nghiệm của vui học thông qua khóa học PAS THPT càng sớm càng tốt để đạt được kết quả cao trong kỳ thi nhé! 

2. Đáp án đề thi toán THPT Quốc Gia 2022

Cấu trúc đề thi toán THPT Quốc Gia  gồm 50 câu hỏi. Với mức độ khó được đánh giá cao hơn so với các năm 2021, 2020 thì hầu hết các em học sinh sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề ở các câu từ 1-38. Từ câu 39 -50 độ khó và vận dụng tăng dần và có sự thay đổi so với đề thi minh họa. Đặc biệt những câu vận dụng cao từ câu 44-50 cũng sẽ làm khó rất nhiều thí sinh. 

Dưới đây là đáp án đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 tất cả các mã đề mà vui học đã sưu tầm để các em học sinh có thể nhanh chóng đối soát trong quá trình học tập, luyện đề. 

Cán đích điểm toán 9+ cùng bộ sách tổng hợp kiến thức với nội dung bám sát ma trận đề thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia được chủ biên bởi các thầy cô đến từ các trường trọng điểm hàng đầu Việt Nam. Nhanh tay đăng ký bộ sách với giá chỉ còn 50% giá bìa cực sock trong hè này nhé! 

3. Lời giải chi tiết đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 

Bên cạnh đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 có đáp án thì nhiều em học sinh cũng rất quan tâm đến lời giải chi tiết để hiểu rõ cách giải các bài tập toán. Dưới đây là lời giải cho một số đề toán mà vui học đã sưu tầm được cho các em: 


Hy vọng qua bài viết trên các em học sinh có thể nắm được nội dung đề thi toán THPT Quốc Gia 2022 cũng như đáp án và lời giải chi tiết của đề. Để chuẩn bị cho kỳ thi THPT, các em cần có một lộ trình ôn luyện cụ thể càng sớm càng tốt.

PAS VUIHOCGIẢI PHÁP ÔN LUYỆN CÁ NHÂN HÓA

Khóa học online ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT:  

⭐ Xây dựng lộ trình học từ mất gốc đến 27+  

⭐ Chọn thầy cô, lớp, môn học theo sở thích  

⭐ Tương tác trực tiếp hai chiều cùng thầy cô  

⭐ Học đi học lại đến khi nào hiểu bài thì thôi

⭐ Rèn tips tricks giúp tăng tốc thời gian làm đề

⭐ Tặng full bộ tài liệu độc quyền trong quá trình học tập

Đăng ký học thử miễn phí ngay!!

 

Khóa học PAS THPT của vui học chính là chìa khóa học tập dành cho các em. Với lộ trình rõ ràng, cam kết điểm 9+ các em hãy đăng ký ngay để được trải nghiệm học thử miễn phí nhé!

 >> Mời các em học sinh tham khảo thêm

Banner afterpost tag lớp 12
| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990