img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Ra mắt Lớp học nhóm DUO VUIHOC - học đi đôi với hành ngay tại nhà

Tác giả Minh Châu 16:41 03/11/2022 6,859

Lớp học nhóm DUO của VUIHOC là giải pháp giáo dục công nghệ hoàn toàn ưu việt, xua tan đi nỗi sợ “con học online thiếu tương tác, không hiệu quả” của các bậc phụ huynh. Vậy khóa học VUIHOC DUO có những đặc điểm gì? Những lý do nào khiến phụ huynh cân nhắc đăng ký cho con? VUIHOC sẽ giới thiệu đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Ra mắt Lớp học nhóm DUO VUIHOC - học đi đôi với hành ngay tại nhà
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

Lớp học nhóm DUO của VUIHOC ra mắt vào tháng 4/2022 với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội nhất trong các khóa học dành cho học sinh tiểu học. Lớp học nhóm DUO cung cấp hệ thống kiến thức Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh theo chương trình Sách giáo khoa chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp các con củng cố kiến thức được học trên lớp, đồng thời mở rộng với nhiều dạng bài mới mẻ hơn

 

1. Giới thiệu Lớp học nhóm DUO VUIHOC

Giới thiệu khoá học Livestream DUO của VUIHOC

1.1. Đối tượng 

Lớp học nhóm DUO dạy Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh cho các bạn học sinh Tiểu học (từ lớp 1 đến lớp 5).

1.2. Số lượng học sinh mỗi lớp

50 học sinh/lớp

1.3. Hình thức học

Học theo hình thức livestream (video phát trực tiếp) trên ứng dụng VUIHOC thông qua các video bài giảng của Giáo viên.

1.4. Lịch học

1 buổi/1 môn/1 tuần

1.5. Cấu trúc buổi học

Một buổi học trong Lớp học nhóm DUO được chia làm 2 phần là lý thuyết và bài tập. Thời gian cho mỗi phần học được phân bổ theo từng nhóm lớp để phù hợp với tư duy và khả năng học tập trong từng nhóm độ tuổi khác nhau của con:

  • Lớp 1-3: 45 phút (30 phút học lý thuyết và 15 phút học thực hành)

  • Lớp 4-5: 60 phút (40 phút học lý thuyết và 20 phút học thực hành)

Đối với mỗi phần lý thuyết và thực hành trong một buổi học DUO VUIHOC, các con sẽ được học với giáo viên lý thuyết và giáo viên thực hành riêng biệt. Đây là lợi thế của khoá DUO so với các khoá học khác bởi giáo viên chuyên sâu vào từng mảng riêng sẽ hỗ trợ các con sát sao và kỹ càng nhất trong quá trình học tập.

Kho tra cứu kiến thức bổ ích của khoá Livestream DUO của VUIHOC

Trong phần lý thuyết của buổi học nhóm DUO VUIHOC, các con sẽ được giáo viên lý thuyết dạy các phần kiến thức theo hình thức chuyên đề cùng các dạng bài tập rèn luyện. Đặc biệt, trong khoá DUO VUIHOC các thầy cô sẽ trực tiếp tương tác đưa thêm các phương pháp giải nhanh, các ví dụ mở rộng ngoài sách giáo khoa, chỉ ra các lỗi sai thường gặp giúp các con hiểu bài kỹ hơn.

Lớp học tương tác trực tiếp - Livestream DUO của VUIHOC

Đối với phần thực hành, các con sẽ được học cùng giáo viên bài tập cùng luyện tập chuyên sâu các dạng bài để củng cố chắc hơn phần lý thuyết. Khi được tương tác trực tiếp với thầy cô trong lớp học nhóm DUO VUIHOC, các con có thể trao đổi những thắc mắc của mình trong phần comment và sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Ngoài ra, học sinh được chọn đáp án dạng ấn chạm tương tác với màn hình giúp kích thích tinh thần ham học của các con. 

Kho thư viện đề thi khổng lồ của khoá Livestream DUO của VUIHOC

Đặc biệt, Lớp học nhóm DUO VUIHOC có hệ thống các trò chơi, tặng cúp cho các bạn làm bài đúng và xếp loại học tập, từ đó giúp các con hào hứng hơn và tăng tinh thần thi đua trong học tập.

 

Cùng VUIHOC trải nghiệm trực tiếp Lớp học nhóm DUO trong video sau đây nhé!

 

2. Lợi ích của học sinh và phụ huynh khi đăng ký Lớp học nhóm DUO

2.1. Đối với học sinh

  • Khóa học DUO VUIHOC cung cấp hình thức học livestream tăng tương tác 2 chiều giữa học sinh và thầy cô: Gạt bỏ mọi lo lắng về việc học online không hiệu quả, con học không tập trung và không tiến bộ, Lớp học nhóm DUO VUIHOC là giải pháp giúp các em học sinh có thể học trực tiếp với thầy cô từ xa với lịch học đều đặn, được hỗ trợ và giám sát chặt sẽ từ đội ngũ trợ giảng nhiệt huyết.

  • Học nhóm DUO VUIHOC thật vui với phương pháp học hoạt hoạ mới mẻ: Học sinh tiểu học là lứa tuổi mới tập làm quen với việc học tập, cho nên phương pháp học để các con tiếp thu tối ưu nhất đó là vừa học vừa chơi. Trong Lớp học nhóm DUO, các con sẽ được học dưới hình thức các hình ảnh, video, sơ đồ tư duy kết hợp với hoạt hình thú vị, giúp các con luôn hứng thú với các bài học.

  • Con được học theo chương trình học bài bản và khoa học: Chương trình học trong Lớp học nhóm DUO VUIHOC được xây dựng bám sát theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời cập nhật các bộ sách cải cách mới nhất. Chính vì vậy, học sinh lớp DUO VUIHOC không chỉ được củng cố kiến thức trên trường lớp mà còn được mở rộng bằng nhiều dạng bài tương đồng, hay nâng cao với các dạng bài khó hơn, giúp các con nắm kiến thức một cách toàn vẹn nhất. Ngoài ra, con còn được chọn học giữa hai chương trình cơ bản và nâng cao để phù hợp nhất với trình độ và khả năng tiếp thu của con.

  • Con được thi đua với bạn bè với tính năng nhận cúp và xếp loại học tập: Trong Lớp học nhóm DUO của VUIHOC, các con sẽ được tặng cúp mỗi khi làm bài tập đúng, chiến thắng trong các trò chơi củng cố kiến thức. Từ tổng số cúp con đạt được, hệ thống sẽ xếp loại học tập của các bạn trong lớp để con biết được học lực của mình đang ở đâu so với các bạn cùng lớp, đồng thời giúp con hào hứng và tăng tính thi đua trong học tập.

2.2. Đối với phụ huynh

  • Bố mẹ nhàn, con học vui: Lớp học nhóm DUO của VUIHOC được ra đời với sứ mệnh san sẻ trách nhiệm dạy dỗ và giúp đỡ các con học tốt và học vui ngay từ những năm đầu ngồi trên ghế nhà trường. Với những tính năng nổi bật kể trên, Lớp học nhóm DUO VUIHOC đã gạt bỏ hoàn toàn định kiến về học online không hiệu quả, không có tương tác với thầy cô và bạn bè, không có tính thi đua trong học tập.

  • Đội ngũ giáo viên uy tín: Thầy cô VUIHOC giảng dạy Lớp học nhóm DUO đều là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, giáo viên dạy giỏi trong các trường chuyên lớp chọn tại Hà Nội. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như kinh nghiệm sư phạm của thầy cô khi đăng kí cho con học Lớp học nhóm DUO VUIHOC.

  • Cam kết đầu ra: Nếu phụ huynh cho con học đều đặn, tham gia đầy đủ các buổi học DUO VUIHOC, con chăm chỉ trong 3 tháng nhưng không có tiến bộ, nhà trường VUIHOC sẽ cam kết hoàn lại 100% học phí.

 

3. Quy trình đăng ký và tham gia lớp học nhóm DUO

Quy trình đăng ký và tham gia lớp học nhóm DUO của VUIHOC rất đơn giản. Sau khi đã đăng ký khoá học thành công, bố mẹ thực hiện theo các bước sau đây để vào lớp học cho con (lưu ý với những tài khoản đã đăng ký các khoá học tiểu học của VUIHOC đều đã được mở kèm lớp học DUO):

Bước 1: Mở app VUIHOC, truy cập vào tab “Học nhóm DUO”

Bước 1 truy cập tài khoản khoá Livestream DUO VUIHOC

Bước 1 giao diện tài khoản khoá Livestream DUO VUIHOC

Bước 2: Chọn môn học

Chọn môn học trong khoá Livestream DUO VUIHOC

Bước 3: Chọn trình độ phù hợp

Chọn trình độ khoá Livestream DUO của VUIHOC

Bước 4: Đặt lịch học phù hợp với thời gian biểu cá nhân

Đặt lịch học khoá Livestream DUO VUIHOC

Trong màn hình đăng ký lịch học, bố mẹ và con có thể xem được toàn bộ nội dung chương trình và lịch học dự kiến của lớp học đã chọn.

Giao diện nội dung chương trình khoá Livestream DUO VUIHOC

 

Bước 5: Vào học. Tại bước này, con sẽ được tham gia lớp học nhóm trực tiếp với thầy cô phụ trách đứng lớp. Trong mỗi buổi học, con được tương tác với thầy cô, tham gia giải bài tập nhóm và giành cúp chiến thắng với mỗi câu trả lời hay bài tập làm đúng.

Lớp học Livestream DUO VUIHOC
Bảng xếp hạng lớp học Livestream DUO của VUIHOC

 

Bước 6: Sau khi hoàn thành tiết học, thầy cô sẽ giao bài tập về nhà cho các con. Các vấn đề thắc mắc hoặc có câu hỏi liên quan đến bài tập về nhà, các con sẽ liên hệ với thầy cô phụ trách bài tập.

Bài tập về nhà của lớp Livestream DUO VUIHOC

 

Để trải nghiệm Lớp học nhóm DUO của VUIHOC, ba mẹ hãy tải app VUIHOC ngay từ bây giờ để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé! Ba mẹ lưu ý tải app VUIHOC bằng điện thoại hoặc máy tính bảng để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990