img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Thầy Thành Đức Trung VUIHOC - Bậc thầy giải nhanh mọi dạng toán

Tác giả Minh Châu 10:55 14/06/2022 9,068

Tại VUIHOC, nhắc tới đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm thì không thể không nhắc tới thầy Thành Đức Trung. Thầy Trung nổi tiếng với khả năng truyền đạt kiến thức tuyệt đỉnh, là người lái đò nhiệt huyết đưa hàng ngàn sinh viên tới bến đỗ Đại học.

Thầy Thành Đức Trung VUIHOC - Bậc thầy giải nhanh mọi dạng toán
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

Tại VUIHOC, nhắc tới đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm thì không thể không nhắc tới thầy Thành Đức Trung. Thầy Trung nổi tiếng với khả năng truyền đạt kiến thức tuyệt đỉnh, là người lái đò nhiệt huyết đưa hàng ngàn sinh viên tới bến đỗ Đại học.

 

1. Thầy Thành Đức Trung VUIHOC là ai?

Được mệnh danh là “thánh giải nhanh” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây khi sở hữu gương mặt điển trai cùng các bài giảng livestream đầy nhiệt huyết, thầy Thành Đức Trung đã gây bão trong cộng đồng ôn thi THPT Quốc gia môn Toán và được rất nhiều học sinh theo học.

Thầy Thành Đức Trung VUIHOC


Thầy Thành Đức Trung đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Thầy Trung là thạc sĩ toán tốt nghiệp trường ĐH sư phạm Hà Nội. Thầy đang giảng dạy môn Toán học tại trường học trực tuyến VUIHOC và trung tâm Hồng Hà, một trong những trung tâm đào tạo giáo dục uy tín nhất Hà Nội. Thầy nổi tiếng với khả năng truyền đạt kiến thức, các phương pháp giải siêu nhanh ở những câu vận dụng và vận dụng cao, chính vì vậy có rất nhiều học sinh theo học và đạt điểm 8, 9, 10 trong kỳ thi THPT Quốc gia.

 

Cùng VUIHOC tham gia trải nghiệm một buổi livestream giải nhanh siêu tốc các bài toán hàm ẩn bằng phương pháp bấm CASIO của thầy Trung nhé!

 

2. Kinh nghiệm giảng dạy của thầy Thành Đức Trung

Nói đến thầy Thành Đức Trung VUIHOC, bề dày kinh nghiệm giảng dạy của thầy là điều không thể bỏ qua. Thầy Trung đã có 10 năm kinh nghiệm luyện thi THPT Quốc gia môn Toán và luyện thi vào 10. Bên cạnh đó, thầy đã từng tham gia giảng dạy các môn học phần các môn Đại học cho sinh viên trường Đại học Thương mại và lên lớp tại Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Hồng Hà - một trong những trung tâm giáo dục uy tín bậc nhất Hà Thành.

Kinh nghiệm giảng dạy dày dặn của thầy Thành Đức Trung VUIHOC

Ngoài kinh nghiệm giảng dạy, thầy Trung đã tham gia rất nhiều dự án biên soạn đề thi cùng các thầy cô giáo Strong team, nhóm Latex,.. Bên cạnh đó, thầy còn dày công tìm tòi, nghiên cứu và biên soạn cẩn thận các bài giảng, hệ thống phiếu bài tập trong quá trình giảng dạy.

 

Trong thời gian công tác tại VUIHOC, thầy Thành Đức Trung đã dẫn dắt hàng chục nghìn học sinh đỗ nguyện vọng 1 tại các trường Đại học nổi tiếng như Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa,.... Vì là giáo viên chủ chốt và giàu kinh nghiệm, thầy Trung phụ trách rất nhiều lớp học quan trọng của VUIHOC, bao gồm khoá Perfect All Skill (PAS) 2k5 xuất phát sớm bộ môn Toán, khóa học livestream ôn thi THPT Quốc gia 2022khoa học tự học Toán THPT video quay sẵn. 

Khoá học livestream của thầy Thành Đức Trung VUIHOC

Khoá học tự học môn Toán THPT của thầy Thành Đức Trung VUIHOC

Khoá học PAS của thầy Thành Đức Trung VUIHOC

Tham gia ngay group lớp của thầy Trung để học hỏi thêm nhiều kiến thức Toán thú vị nhé: 2005 - Toán thầy Trung

 

3. Đôi nét về thầy Thành Đức Trung

Bên cạnh công việc, thầy Trung còn thu hút học sinh bởi những câu đùa dí dỏm hài hước trong các buổi học, như là “Nhất quỷ nhì ma, thứ 3 thì phải xem live thầy”. Trong cuộc sống hằng ngày, thầy Trung là người rất hòa đồng và thân thiện với học sinh. Thầy có sở thích là xem phim, nghe nhạc, chơi cờ tướng và tham gia các môn thể thao như chạy bộ và đá bóng. 

 

Đôi nét về thầy Thành Đức Trung VUIHOC

 

Với những kinh nghiệm giảng dạy của thầy Thành Đức Trung, chắc chắn đây chính là người giáo viên các em học sinh nên lựa chọn để đồng hành trong quãng thời gian ôn thi THPT Quốc gia sắp tới. Để tham gia các lớp học ôn thi THPT Quốc gia đầy cảm hứng của thầy, các em đăng ký tại Khoá học VUIHOC thầy Thành Đức Trung hoặc ấn vào biểu ngữ dưới đây nhé!

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990