img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

TRANG MIU JAPAN TẶNG 100 SUẤT ƯU ĐÃI HÈ CỰC KHỦNG!!!

Tác giả Minh Châu 14:35 07/07/2022 7,522

Trang Miu Japan - một TikToker quay về cuộc sống thường nhật của gia đình vợ Việt, chồng Pakistan đang sinh sống tại Nhật Bản. Để con gái được học Tiếng Việt bài bản, chị Trang đã lựa chọn VUIHOC là người bạn đồng hành cho bé Miu. Đặc biệt dịp hè này, khi đăng ký học, phụ huynh và học sinh sẽ nhận được những PHẦN QUÀ & ƯU ĐÃI vô cùng hấp dẫn từ hai mẹ con Miu nhé!

TRANG MIU JAPAN TẶNG 100 SUẤT ƯU ĐÃI HÈ CỰC KHỦNG!!!
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

6 tháng trải nghiệm Vui - Chất lượng - Tiện ích cùng Vuihoc

VUIHOC là nền tảng học tập online toàn diện từ cơ bản nâng cao cho học sinh Việt Nam từ tiền tiểu học tới lớp 12. Do vậy khi mới học thử, mẹ Trang cũng phân vân không biết chương trình có phù hợp với Miu hay không. Nhưng sau nửa năm thì "vui - chất lượng - tiện ích" là 3 từ ngắn gọn nhất mẹ có thể nói về nền tảng học tập này:

  • Miu thấy vui khi học vì bài giảng xây dựng theo dạng hoạt họa. Nội dung thú vị, dẫn dắt khéo léo, kết hợp kể chuyện, câu đố… tạo được hứng thú cho con học tập. 

  • Chương trình cập nhật nhanh, liên tục, đầy đủ tất cả các bộ SGK của Bộ Giáo dục. Các thầy cô đều là các thầy cô giỏi đang dạy các trường chuyên, lớp chọn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

  • Vui Học có cả bản web và app giúp con học tập mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, hệ thống học bạ điện tử và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ tối đa trong quá trình con học. 

 

Đừng bỏ lỡ! 100 suất ưu đãi và quà tặng cực khủng từ Trang Miu

VUIHOC và Trang Miu Japan dành tặng cho phụ huynh có con từ 4-11 tuổi 100 suất Ưu đãi bao gồm: 

  • ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ: Áp dụng cho tất cả khóa học online Toán - Tiếng Việt - Tiếng Anh, chỉ còn 42k/môn/ tháng.
  • Tặng 2 tháng học hè miễn phí: Hè là khoảng thời gian quý báu để con ôn tập lại kiến thức và duy trì thói quen học tập, con chỉ cần học 15'/ngày vừa nhẹ nhàng lại rất hiệu quả.
  • Tặng Ebook sơ đồ tư duy: Học bằng phương pháp sơ đồ tư duy là phương pháp thông minh, hiện đại nhất; tổng hợp được chương trình kiến thức và hỗ trợ tư duy logic cho con trẻ.
  • Tặng bí kíp hùng biện tiếng Anh: Kỹ năng nói của con sẽ được hỗ trợ để bứt phá nhanh ngay trong hè với cuốn bí kíp này

Số lượng có hạn nên cha mẹ nhanh tay đăng ký cho con TẠI ĐÂY.

 

Hai tháng hè thực sự là thời điểm vàng để con “học mà chơi, chơi mà học”. Ngoài nghỉ ngơi, ba mẹ cũng nên giúp con bổ sung kiến thức còn hổng trong năm và tạo đà cho năm học mới. VUIHOC hân hạnh được đồng hành cùng ba mẹ và các con trong thời gian quý giá này. Chúc ba mẹ và các con một mùa hè vui vẻ, ý nghĩa!

 

VUIHOC là chương trình học uy tín, đội ngũ chuyên môn đều là các thầy cô dày dặn kinh nghiệm, đang giảng dạy ở các trường chuyên lớp chọn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại VUIHOC đang có hơn 5 triệu phụ huynh cả nước cho con tham gia học tập và phản hồi rất tích cực về chương trình học.

 

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990