img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

VUIHOC thành công gọi vốn 2 triệu USD từ ông lớn Ant Group

Tác giả Minh Châu 11:46 09/09/2022 5,586

Vào năm 2022, trường học online VUIHOC đón nhận khoản vốn đầu tư 2 triệu USD từ ông lớn Ant Group. VUIHOC có kế hoạch sử dụng vốn đầu tư để phát triển sản phẩm và người dùng, mục tiêu đạt 1 triệu người dùng trả phí vào năm 2024.

VUIHOC thành công gọi vốn 2 triệu USD từ ông lớn Ant Group
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

VUIHOC gọi vốn thành công 2 triệu USD từ quỹ đầu tư Ant Group

Hiện nay, một thách thức lớn trong lĩnh vực giáo dục là đảm bảo mọi học sinh được tiếp cận bình đẳng với việc học tập. Tại Việt Nam, có một khoảng cách khá lớn trong việc đào tạo giáo dục giữa các em học sinh thành thị và nông thôn do những khác biệt về địa lý kinh tế, phân bố nguồn lực đào tạo không đồng đều. Học sinh vùng nông thôn thường gặp nhiều khó khăn trong việc học tập như không đủ trường lớp, thiếu hụt giáo viên và học liệu chất lượng tốt,...

 

Ôm ấp giấc mơ làm sao để mọi con em đều được tiếp cận với việc học một cách bình đẳng nhất, trường học online VUIHOC đã ra đời. Áp dụng những công nghệ tiên tiến trong giáo dục như deep-learning, AI, VUIHOC cung cấp hơn 400,000 học liệu đa dạng bao gồm học trực tuyến qua video online, học online 1-1 với thầy cô nhiều kinh nghiệm, học qua các nền tảng webinars,... 

Các nền tảng học trực tuyến của trường VUIHOC

 

Thông qua nền tảng công nghệ cùng đa dạng các khoá học, VUIHOC đã đem lại cơ hội cho rất nhiều các em học sinh có thể học trực tiếp với các thầy cô giáo nổi tiếng, tiếp cận nhiều phương pháp học tập và kiến thức mới mẻ, đáp ứng nhu cầu học tập và kích thích tinh thần hiếu học ở các em học sinh. 

 

Hiện tại, trường học online VUIHOC sở hữu đội ngũ giáo viên vững chắc, giàu kinh nghiệm tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia, Đại học Bách khoa,... Các thầy cô đều có trình độ cao cả về kỹ năng sư phạm và hiểu biết công nghệ. Bên cạnh đó, thầy cô VUIHOC luôn không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật và đổi mới phương pháp dạy mỗi ngày để luôn đảm bảo đem lại những bài giảng cuốn hút và chất lượng nhất cho các em học sinh.

VUIHOC sở hữu đội ngũ thầy cô giáo nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm

 

Về khoá học của VUIHOC, các lớp học livestream và học qua các nền tảng webinars đang dẫn đầu xu hướng học tập thời đại 4.0 và được VUIHOC áp dụng rất thành công. Thay vì chỉ học qua các video quay sẵn không có tương tác với thầy cô, các lớp học livestream và học qua google meet cho phép các em học sinh được tham gia hỏi đáp trực tiếp với thầy cô nhằm đảm bảo kết quả đầu ra sau mỗi buổi học. VUIHOC hiện đang triển khai hơn 1000 lớp học mỗi ngày, mở ra nhiều cơ hội cho các em học sinh được học tập mọi lúc mọi nơi, đúng theo mong muốn và nguyện vọng của mỗi cá nhân.

Các khoá học tương tác trực tiếp qua livestream và google meet của VUIHOC

 

Đặc biệt, gần đây trường VUIHOC được vinh dự chào đón sự tham gia của nhiều nhân sự cấp cao, tiêu biểu là ông Travis Richard Stewart, cựu CEO của Apax Holdings, một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Ông Travis giữ vị trí Phó Chủ Tịch chịu trách nhiệm về quản lý chất lượng giáo dục và chiến lược phát triển dài hạn của công ty.

 

Trong năm 2021, VUIHOC nhận vốn đầu tư từ quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures để phát triển công nghệ AI nhằm nâng cao tính cá nhân hoá trong giáo dục.

Kế hoạch sử dụng vốn đầu tư của VUIHOC

 

Nối tiếp thành công đó, vào năm 2022 VUIHOC tiếp tục huy động được 2 triệu USD trong khoản tài trợ bắc cầu được dẫn đầu bởi quỹ  đầu tư Bace Capital do gã khổng lồ fintech Ant Group hậu thuẫn. Vòng gọi vốn này còn có sự tham gia của một số quỹ đầu tư khác như Vulpes Ventures, DT & Investment, Colopl Next và Nextrans, theo Tech in Asia.  VUIHOC sẽ sử dụng nguồn vốn mới huy động được để đẩy mạnh tăng trưởng nhằm đạt mục tiêu 1 triệu người dùng trả phí vào năm 2024. VUIHOC sẽ tiếp tục đầu tư vào hạ tầng công nghệ, tập trung vào các tính năng học tập thích ứng (adaptive learning) giúp nâng cao sự tương tác và hiệu quả học tập của các em học sinh. Bên cạnh đó, VUIHOC dự kiến sẽ có thêm một vòng gọi vốn series A vào cuối năm nay.

| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990