img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Chi tiết các bước hướng dẫn đăng ký Thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 - Nhà trường VUIHOC

Tác giả Minh Châu 09:28 25/12/2023 3,781 Tag Lớp 12

Kỳ thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia đang đến rất gần. Nhằm giúp các em học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức, kỹ năng, nhà trường VUIHOC tiếp tục tổ chức kỳ thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG. Các em cùng theo dõi chi tiết các bước hướng dẫn đăng ký thi dưới đây để không gặp vướng mắc trong quá trình đăng ký nhé!

Chi tiết các bước hướng dẫn đăng ký Thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 - Nhà trường VUIHOC
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Hướng dẫn đăng ký Thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 tại VUIHOC

1.1 Bước 1

Các em truy cập vào website đăng ký https://exam.vuihoc.vn/, ở góc bên phải có phần "thi thử", các em kích chuột vào nút thi thử rồi chọn kỳ thi đánh giá năng lực của trường đại học mà các em muốn đăng ký thi thử. 

 

1.2 Bước 2

Thực hiện đăng ký tài khoản để tham gia kỳ thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 tại VUIHOC. Các em điền đầy đủ các thông tin về họ tên, số điện thoại, mật khẩu, đồng ý điều khoản sử dụng và kích vào ô đăng ký. Lưu ý bạn nào đã có sẵn tài khoản vuihoc thì không cần phải đăng ký, các em kích vào "đăng nhập ngay", điền tài khoản và ấn nút " Đăng nhập" 

1.3 Bước 3

Sau khi đăng nhập thành công, màn hình máy tính của các em sẽ xuất hiện giao diện như ảnh, trong đó có hướng dẫn làm bài thi và quy chế thi của VUIHOC. Sau khi đọc kỹ các thông tin trên màn hình, các em kích vào "Bắt đầu" để làm bài. 

1.4 Bước 4

Sau khi click vào nút bắt đầu, trên màn hình sẽ xuất hiện một hộp thoại về phần thi tư duy định lượng. Các em chọn "Làm bài ngay" để thực hiện phần thi này. 

1.5 Bước 5

Hoàn thành 50 câu hỏi của phần tư duy định lượng, nếu còn thời gian, các em có thể kiểm tra lại đáp án các câu hỏi. Nếu chắc chắn với phần bài thi, các em ấn nút "Nộp bài" để chuyển sang phần thi kế tiếp. 

2 phần thi tư duy định tính và phần thi khoa học cũng có các bước thực hiện tương tự như phần thi tư duy định lượng. 

Sau khi hoàn thành bài thi ở phần khoa học, các em ấn "nộp bài" để hoàn thành bài thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 tại VUIHOC. 

1.6 Bước 6

Ngay sau khi ấn nộp bài, trên màn hình sẽ xuất hiện kết quả của kỳ thi thử ĐGNL được tổ chức bởi VUIHOC. Các em có thể thấy được thông tin cá nhân, điểm số của toàn bài thi và điểm của từng phần thi. Bảng xếp hạng của kỳ thi sẽ được cập nhật ngay sau đó một vài tiếng. Các em nhớ quay lại để kiểm tra thứ hạng của mình nhé! 

Bạn muốn thử sức xem mình có thể đạt được bao nhiêu điểm trong kỳ thi đánh giá năng lực? Vậy thì đừng bỏ qua kỳ thi thử online Đánh giá năng lực 2024 độc quyền tổ chức bởi

VUIHOC - đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam 

Kỳ thi thử ĐGNL ĐHQG Hà Nội 

Kỳ thi thử ĐGNL ĐHQG TP. Hồ Chí Minh.

2. Một số lưu ý khi thực hiện bài thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 tại VUIHOC

Khi thực hiện bài thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 tại VUIHOC, các em cần lưu ý một số điều như sau: 

Đầu tiên, khi các em điền thông tin đăng ký tài khoản các em cần điền chính xác thông tin cá nhân để nếu bài thi đạt được giải thưởng thì VUIHOC có thể gửi quà đến cho các em.

Thứ hai, khi thực hiện bài thi Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 tại VUIHOC, các em hãy chú ý đến thanh công cụ màu xanh ở trên đầu trang, đây là thanh hiển thị tổng số câu hỏi trong từng phần thi, ở bên góc bên phải có ghi thời gian làm bài đếm ngược. Các em cần chú ý thời gian để đảm bảo trả lời hết các câu hỏi trong thời gian thi. Bên cạnh đó, câu nào các em đã chọn đáp án sẽ chuyển sang màu đen, câu màu trắng là chưa chọn. Trước khi ấn nộp bài, các em kiểm tra lại thanh công cụ này để xem có bỏ sót câu hỏi nào không.  

Thứ ba, trong đề thi sẽ có một số câu hỏi không phải chọn đáp án, các em cần điền đáp án vào đề thi. Vì vậy các em cần đọc kỹ hướng dẫn của VUIHOC về cách điền đáp án. 

Thứ tư, đừng quên quay trở lại vuihoc.vn sau khoảng 3 tiếng để xem bảng xếp hạng kỳ thi và biết được mình có được nhận quà từ VUIHOC không bạn nhé! 

Trên đây là chi tiết các bước hướng dẫn đăng ký Thi thử đánh giá năng lực ĐH Quốc gia do nhà trường VUIHOC tổ chức. Các em học sinh có thể truy cập website chính thức vuihoc.vn hoặc trang đăng ký thi thử ĐGNL VUIHOC để tìm hiểu chi tiết hơn về kỳ thi. Mau chóng đăng ký tham gia để trau dồi thêm kiến thức và rèn luyện thật tốt các kỹ năng cho kỳ thi thật sắp tới các em nhé!

Banner afterpost tag lớp 12
| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990