img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

Ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM

Tác giả Minh Châu 15:25 21/12/2023 5,783 Tag Lớp 12

Nhằm tăng cơ hội xét tuyển vào các trường CĐ-ĐH, nhiều thí sinh lựa chọn tham dự các kì thi đánh giá năng lực do các trường Đại học tổ chức. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin quan trọng về cách thức ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM. Các bạn thí sinh theo dõi để có sự chuẩn bị tốt nhất trước kì thi thật nhé!

Ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Tổng quan kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM

1.1. Giới thiệu

Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TPHCM là kỳ thi do Đại học Quốc gia HCM tổ chức nhằm mục đích đánh giá năng lực của thí sinh trước khi bước vào cánh cửa Đại học. Điểm khác biệt của kỳ thi ĐGNL so với các kỳ thi khác là nội dung đề thi không đánh giá khả năng học thuộc lòng mà đánh giá khả năng suy luận, giải quyết vấn đề của thí sinh thông qua việc cung cấp số liệu, dữ kiện và các công thức cơ bản. 

Tương tự như đề thi ĐGNL của ĐH Quốc gia Hà Nội, đề thi ĐGNL của ĐH Quốc gia HCM cũng được xây dựng sát với đề thi SAT (Scholastic Assessment Test) của Hoa kỳ và đề thi TSA (Thinking Skills Assessment) của Anh.

 

tổng quan về kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM

 

1.2. Mục tiêu

  • Đánh giá năng lực của thí sinh trên các phương diện: khả năng sử dụng ngôn ngữ, kỹ năng tư duy logic, sử dụng dữ liệu và đánh giá vấn đề. 
  • Sử dụng kết quả điểm thi để xét tuyển vào các trường Đại học vì đem lại nguồn thí sinh chất lượng cao và có năng lực phù hợp với đặc thù, tính chất của từng trường.

1.3. Cấu trúc đề thi

Bài thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM gồm 120 câu hỏi trắc nghiệm khách quan được chia làm 3 phần bao gồm:

  • Phần 1: Sử dụng ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) - 40 câu: 20 câu tiếng Việt và 20 câu tiếng Anh
  • Phần 2: Toán học tư duy và phân tích số liệu - 30 câu
  • Phần 3: Giải quyết vấn đề (Hóa học, Vật lí, Sinh học, Lịch sử, Địa lí) - 50 câu: mỗi môn học gồm 10 câu.

Nắm rõ cấu trúc sẽ giúp các thí sinh định hình được phương pháp ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM hiệu quả. Đây cũng là bước đầu tiên trong lộ trình ôn thi ĐGNL, các em hãy ghi nhớ kỹ nhé!

Chi tiết cấu trúc đề thi các em có thể tham khảo bài viết: Cấu trúc đề thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia TP HCM

1.4. Hình thức thi

Bài thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM được tổ chức trên máy tính và diễn ra tại nhiều tỉnh thành thuộc khu vực phía Nam. Thí sinh sẽ làm bài liên tục trong 150 phút và biết điểm ngay sau khi làm bài thi. Nội dung kiến thức bao phủ chương trình THPT với cả 3 khối 10, 11, 12 kết hợp với vận dụng tư duy.

Cùng Đăng ký Thi thử Online Đánh Giá Năng Lực để tạo đà Chinh Phục Trường Đại Học mong muốn!

2. Kiến thức trọng tâm ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM

Để làm được bài thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM, thí sinh phải tổng ôn kiến thức của 8 môn học gồm: Toán học, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch Sử và Địa lý.

2.1. Đối với phần sử dụng ngôn ngữ

a) Tiếng Việt (20 câu)

Đối với phần thi ngôn ngữ tiếng Việt, các em cần học bao quát vì kiến thức trong đề thi sẽ gồm cả kiến thức ngữ pháp cấp 2 và cấp 3. Ngoài ra, để nâng cao trình độ của bản thân, các bạn cũng có thể tìm hiểu và tự học thêm về những kiến thức rộng hơn ngoài chương trình SGK như chính tả, từ Hán Việt, thành ngữ, tục ngữ,…

Bên cạnh phần tiếng Việt, các bạn cũng cần ôn tập thật kỹ phần Văn học bằng cách học thuộc, tìm hiểu chi tiết về các thể loại, nội dung, ý nghĩa, thông tin tác giả,…của các tác phẩm văn học trong chương trình SGK. Và cuối cùng, hãy ôn lại cách làm bài đọc nhiều lần, sau đó tiến hành luyện đề để có thể xử lý thành thạo các câu hỏi về bài đọc trong đề thi thật nhé!

b) Tiếng Anh (20 câu)

Mỗi đề thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM gồm 20 câu hỏi tiếng Anh, xoay quanh 4 dạng bài: Ngữ pháp, Tìm câu đồng nghĩa, Tìm lỗi sai và Đọc hiểu. Để ôn thi tốt phần này, thí sinh cần chú ý những phần kiến thức sau:

  • Đối với phần ngữ pháp: Về câu hỏi phần cấu trúc, các em cần học kỹ các phần thì của động từ, so sánh hơn, lượng từ. Về câu hỏi phần từ loại, các em cần ôn luyện kiến thức vị trí của từ trong câu và một số dấu hiệu nhận biết từ loại. 
  • Đối với phần tìm lỗi sai: Thí sinh ôn luyện các phần kiến thức về đại từ, động từ, tính từ sở hữu, đại từ quan hệ và sự hòa hợp giữa chủ ngữ. Những phần kiến thức này khá đơn giản, các em chỉ cần học vững lý thuyết và luyện đề có lời giải chi tiết nhiều thì sẽ tiến bộ rất nhanh. 
  • Đối với phần tìm câu đồng nghĩa: Để làm tốt phần này, các em cần nắm vững các cấu trúc đồng nghĩa trong tiếng Anh. Đồng thời, dịch được sát nghĩa các đáp án để loại trừ dần và tìm ra đáp án chính xác. Những kiến thức thí sinh cần chú ý ôn tập trong phần này gồm: câu điều kiện, động từ khuyết thiếu (câu phỏng đoán), so sánh hơn/ hơn nhất, câu bị động và câu tường thuật.
  • Đối với phần đọc hiểu: Đây là phần cần có vốn từ vựng kết hợp với khả năng suy luận dựa vào các thông tin trong bài đọc. Để làm tốt phần này, thí sinh nên học các nhóm từ vựng cùng chủ đề, sau đó luyện tập thật nhiều đề đọc hiểu để nắm vững kỹ năng làm bài.

kiến thức trọng tâm ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM thí sinh cần chú ý

 

2.2. Đối với phần Toán học, khả năng tư duy logic và phân tích số liệu

- Với phần Toán học, kiến thức đều nằm trong chương trình THPT và được phân bố chủ yếu ở lớp 12 thuộc các chương: Hàm số, Mũ và logarit, Tích phân, Tổ hợp xác suất, Khối đa diện, Số phức … 

- Với phần tư duy logic và phân tích số liệu: đây là phần đánh giá khả năng suy luận và giải quyết vấn đề của các thí sinh thông qua các dữ kiện chứ không đánh giá khả năng học thuộc. Để làm tốt dạng này, các em nên làm quen với các dạng bài tư duy bằng cách tham khảo đề thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM các năm trước. Điều này sẽ giúp các em định hình được cách suy luận và xác định được những quy luật logic của đề thi.

2.3. Đối với phần giải quyết vấn đề

a) Hóa học

  • Kiến thức lớp 10: các em tập trung vào chương 1: dạng bài tập từ cấu hình electron tìm ra vị trí và tính chất tương ứng của nguyên tố đó và chương 7: dạng bài các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuyển dịch cân bằng hóa học.
  • Kiến thức lớp 11: các em tập trung vào chương 1: điều chế este, thực hành quy trình điều chế và cách thu hồi este; chương 3: dạng bài từ công thức đã cho xác định những chất vừa có phản ứng với dung dịch HCl, dung dịch NaOH và phần lưỡng tính của các chất; chương 4: bài tập tìm công thức phân tử, hợp chất hữu cơ thông qua phản ứng cháy; chương 5: bản chất của quá trình điện phân và đặc biệt chú ý về thứ tự điện phân tại các điện cực, các ion không bị điện phân bên anot, catot.

b) Vật lý 

  • Kiến thức lớp 10: các em tập trung vào tốc độ phản ứng của các chất hóa học và cân bằng hóa học. Đặc biệt, thí sinh nên tập trung ôn tập về những dạng bài những yếu tố có ảnh hưởng tới sự dịch chuyển cân bằng hóa học.
  • Kiến thức lớp 11: các em tập trung vào chương 1 và chương 2 cùng những bài tập tổng hợp về hidrocacbon.

c) Sinh học

Môn Sinh gồm có 10 câu trắc nghiệm thuộc 2 dạng là câu hỏi đơn lẻ và câu hỏi về di truyền quần thể. 

Đối với dạng câu hỏi đơn lẻ, kiến thức sẽ nằm ở các phần ứng dụng di truyền học, chuyển hóa vật chất và năng lượng và di truyền quần thể. Còn đối với câu hỏi về Di truyền quần thể có thể sẽ yêu cầu thí sinh tính toán nên các em cần chú ý ở các dạng: cấu trúc di truyền của quần thể tự thụ hoặc số kiểu gen tối đa, Tính tần số alen…

d) Địa lý

Kiến thức môn Địa lý ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM nằm trong chương trình lớp 12. Trong tổng 10 câu bao gồm 4 câu thuộc phần Địa lý tự nhiên và 6 câu hỏi thuộc phần Địa lý dân cư và ngành kinh tế.

Đối với phần Địa lý tự nhiên Việt Nam, thí sinh cần hiểu và ôn chắc các phần: vị trí địa lý, 5 đặc điểm chung của tự nhiên Việt Nam, ranh giới tiếp giáp, một số thiên tai và vấn đề bảo vệ môi trường hiện nay.

Đối với phần Địa lý dân cư và ngành kinh tế, các em cần tập trung tìm hiểu về các sự kiện kinh tế, dân cư đáng chú ý thông qua sách báo, tin tức trên mạng,.. vì phần này không yêu cầu học thuộc mà cần thí sinh nắm được những thông tin mang tính thời sự. Cụ thể:

  • Địa lý dân cư: các em lưu ý các vấn đề nổi bật về dân số ở nước ta hiện nay như dân số vàng, già hóa dân số, đô thị hóa tự phát, chênh lệch giới tính, thất nghiệp – thiếu việc làm…
  • Địa lý kinh tế: các em chú ý các sự kiện có tác động đến các ngành kinh tế nước ta hiện nay như: ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến ngành du lịch, dịch vụ ăn uống nhà hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa, giao thông…

e) Lịch sử 

Đối với môn Lịch sử, thí sinh nên ôn tập kỹ kiến thức thuộc chương trình học llớp 11 và lớp 12 (chủ yếu là kiến thức lớp 12).

  • Lớp 11: đối với phần lịch sử thế giới, các em ôn tập trọng tâm từ bài 9 - bài 17. Đối với phần lịch sử Việt Nam, các em ôn tập trọng tâm từ bài 19 - bài 24.
  • Lớp 12: đối với phần lịch sử thế giới, các em đặc biệt chú ý ôn tập giai đoạn từ năm 1945 – 2000 và giai đoạn từ năm 1919 – 2000 đối với phần lịch sử Việt Nam.
Đăng ký ngay để được các thầy cô tổng hợp kiến thức và xây dựng lộ trình ôn thi sớm phù hợp nhất với bản thân

 

3. Phương pháp ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM

3.1. Giai đoạn 1: Xác định đúng năng lực để xây dựng lộ trình phù hợp

Để ôn thi Đgnl ĐHQG HCM hiệu quả, điều đầu tiên và quan trọng nhất là các em cần xác định chính xác năng lực và trình độ của bản thân để xây dựng quá trình ôn luyện hiệu quả. Các em cần tìm ra điểm yếu, điểm mạnh của mình khi làm đề, biết được phần nào mình cần tập trung ôn luyện để cải thiện điểm số.

Đối với những môn học còn yếu, thí sinh cần ôn luyện kỹ lại kiến thức trong SGK để nắm vững lý thuyết, sau đó mới luyện đề để thành thạo kỹ năng. Đối với những môn học là điểm mạnh, các em có thể học thêm các mẹo để làm bài nhanh hơn và học thêm các phần kiến thức nâng cao - mở rộng để rèn luyện tư duy tốt hơn. 

 

thí sinh cần xác định đúng năng lực để xây dựng lộ trình ôn thi đánh giá năng lực phù hợp

 

3.2. Giai đoạn 2: Bắt đầu quá trình ôn luyện

  • Ôn luyện ở trên trường: Tuy đề thi đánh giá năng lực có nhiều khác biệt so với đề thi THPT Quốc gia nhưng vẫn có nhiều phần kiến thức trên lớp mà bạn cần chú ý ôn tập để ứng dụng cho đề thi ĐGNL. Bởi kiến thức trong đề thi ĐGNL sẽ bao hàm kiến thức của các môn học thuộc cả 2 tổ hợp khoa học tự nhiên và khoa học xã hội khối THPT.  
  • Ôn luyện ở nhà: Khi đã xác định được năng lực của bản thân, các bạn thí sinh có thể tự đề ra cho mình một lộ trình ôn thi đánh giá năng lực hợp lý. Các em nên kết hợp giữa ôn thi THPT Quốc gia và luyện thi ĐGNL để đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho cả 2 kỳ thi. Vì dù có sử dụng kết quả thi THPT Quốc gia để xét điểm vào ĐH hay không thì các em vẫn cần tham dự kỳ thi này để xét tốt nghiệp THPT.

3.3. Giai đoạn 3: Luyện đề thi đánh giá năng lực

Trong quá trình ôn luyện kì thi đánh giá năng lực thì giai đoạn luyện đề được coi là giai đoạn chạy nước rút của thí sinh. Trước khi chính thức bước vào kì thi thật, thí sinh nên bắt đầu luyện đề từ trước 1-3. Để đảm bảo tiếp cận được nguồn đề chất lượng, uy tín, các em nên tìm đến các đề thi minh họa của trường Đại học Quốc gia HCM để bám sát cấu trúc đề thi hơn. Hoặc các em có thể đăng kí tham gia thi thử tại một số đơn vị uy tín như tại nhà trường VUIHOC. 

PAS ĐGNL VUIHOCGIẢI PHÁP ÔN LUYỆN CÁ NHÂN HÓA

Khóa ôn thi đánh giá năng lực ĐHQGTPHCM online ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT:  

⭐ Xây dựng lộ trình học đạt mục tiêu 850+ thi ĐGNL ĐHQGTPHCM

⭐ Chọn thầy cô, lớp, môn học theo sở thích  

⭐ Tương tác trực tiếp hai chiều cùng thầy cô  

⭐ Trải nghiệm thi thử trực tuyến như thi thật

⭐ Rèn tips tricks giúp tăng tốc thời gian làm đề

⭐ Tặng full bộ tài liệu độc quyền trong quá trình học tập

⭐ Đội ngũ gia sư 24/7 hỗ trợ cho đến lúc thi

Đăng ký học thử MIỄN PHÍ ngay!!!!

 

4. Đề cương ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM

Các em tham khảo đề cương ôn thi đánh giá năng lực được ĐH Quốc gia HCM 2024 như sau:

Cấu trúc

Lĩnh vực kiến thức

Số câu hỏi

Mục tiêu đánh giá

Sử dụng ngôn ngữ (tiếng Việt)

 

Hiểu biết văn học

20 câu

Đánh giá được khả năng hiểu các kiến thức văn học cơ bản của thí sinh như: Phong cách sáng tác của những tác giả tiêu biểu, nội dung và hình thức nghệ thuật trong tác phẩm; vai trò của tác phẩm, tác giả đối với lịch sử văn học.

 

 

Sử dụng tiếng Việt

Đánh giá được khả năng nhận biết vấn đề về việc sử dụng tiếng Việt như: Xác định những từ ngữ viết không đúng chính tả, những từ ngữ sử dụng sai, những câu mắc lỗi về ngữ pháp diễn đạt; nhận biết cấu tạo của từ, các biện pháp tu từ, những vấn đề thuộc về ngữ pháp câu, những thành phần có trong câu, phép liên kết câu,…

 

 

Đọc hiểu văn bản

Đánh giá được khả năng phân loại đặc trưng phong cách (phong cách tác giả, phong cách thể loại, phong cách chức năng ngôn ngữ,…), xác định ý nghĩa của từ/câu ở trong văn bản, cách tổ chức văn bản, những thủ pháp nghệ thuật được sử dụng, tư tưởng và nội dung của văn bản.

Sử dụng ngôn ngữ (tiếng Anh)

 

Lựa chọn cấu trúc câu

20 câu

Đánh giá được khả năng hiểu và áp dụng những cấu trúc câu thông qua việc yêu cầu thí sinh lựa chọn từ/cụm từ có cấu trúc phù hợp để điền vào trong khoảng trống.

Nhận diện lỗi sai

Đánh giá được khả năng hiểu những kiến thức ngữ pháp và áp dụng để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận diện lỗi sai ở trong những phần được gạch chân.

Đọc hiểu câu

Đánh giá được khả năng đọc hiểu câu và khả năng áp dụng những kiến thức ngữ pháp đã học thông qua việc lựa chọn câu có nghĩa gần nhất với câu đã được cho.

Đọc hiểu đoạn văn

Đánh giá được khả năng hiểu và áp dụng những kiến thức ngữ pháp cũng như kỹ năng đọc lướt để nắm thông tin (skimming) và đọc kỹ để tìm hiểu chi tiết (scanning), cụ thể: Đọc lướt để trả lời những câu hỏi lấy ý chính, đọc kỹ để trả lời những câu hỏi tham chiếu, câu hỏi chi tiết, câu hỏi từ vựng, câu hỏi suy luận.

Toán học, tư duy logic và phân tích số liệu

Toán học

30 câu

Đánh giá được khả năng hiểu và áp dụng những kiến thức toán học trong chương trình giáo khoa THPT thuộc các nội dung: Số phức (tìm phần thực, phần ảo Môđun, không có dạng lượng giác, không có phương trình bậc 2), ứng dụng của đạo hàm để khảo sát hàm số, hình học thuần túy, hình học tọa độ, tổ hợp và xác suất, tích phân và ứng dụng của tích phân, hàm số logarit, giải hệ phương trình tuyến tính suy biến, giải toán bằng cách lập hệ phương trình.

Tư duy logic

Đánh giá được khả năng suy luận logic thông qua những hình thức logic đơn lẻ và nhóm logic tình huống. Dựa vào những thông tin được cung cấp ở trong mỗi tình huống logic cùng với kỹ năng phân tích và suy luận, thí sinh tìm phương án khả thi cho những giả định được đưa ra.

Phân tích số liệu

Đánh giá được khả năng đọc và phân tích các số liệu thực tế thông qua những sơ đồ và những bảng số liệu. Các sơ đồ và bảng biểu xuất hiện ở trong đề thi gồm: biểu đồ Venn, biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ dạng bảng số liệu, biểu đồ đường. 

Giải quyết vấn đề

Lĩnh vực KHTN (vật lý, hóa học, sinh học)

 

50 câu

Các câu hỏi đơn lẻ đánh giá được khả năng hiểu các kiến thức giáo khoa cơ bản liên quan đến 3 lĩnh vực khoa học tự nhiên: vật lý, hóa học, sinh học.

Các nhóm câu hỏi tình huống đánh giá được khả năng đọc, tư duy, suy luận logic về vật lý, hóa học, sinh học thông qua dữ kiện được cung cấp ở trong các bài đọc và kiến thức đã học; đánh giá được khả năng áp dụng những kiến thức phổ thông để giải quyết những vấn đề liên quan.

Lĩnh vực khoa học xã hội (lịch sử, địa lí)

Các câu hỏi đơn lẻ đánh giá được khả năng hiểu kiến thức giáo khoa cơ bản liên quan tới lĩnh vực khoa học xã hội: lịch sử, địa lí.

Các nhóm câu hỏi tình huống đánh giá được khả năng đọc, tư duy, suy luận logic về lịch sử, địa lý thông qua dữ kiện được cung cấp ở trong các bài đọc, kiến thức đã được học hoặc kiến thức thực tế; năng lực áp dụng những kiến thức phổ thông để giải quyết những vấn đề liên quan.

 

Bên cạnh việc nắm được kiến thức tổng quát có thể xuất hiện trong đề thi ĐGNL, các em học sinh cần kết hợp giữa học chắc lý thuyết và thực hành thông qua các đề thi mẫu mà Đại học Quốc gia HCM công bố hàng năm. Các em có thể xem bài viết tổng hợp đề thi minh họa ĐGNL trường Đại học Quốc gia HCM các năm gần đây từ nhà trường VUIHOC để tham khảo cấu trúc đề thi và luyện tập thật tốt nhé!

 

5. Ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM ở đâu?

“Ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM ở đâu uy tín, hiệu quả?” là thắc mắc của nhiều phụ huynh và học sinh trong những năm gần đây. Thấu hiểu nhu cầu đó, VUIHOC đã biên soạn và thiết kế khóa học PAS dành riêng cho các thí sinh dự thi các kì ĐGNL của Đại học Quốc gia HCM.

Đến với khóa PAS ĐGNL, các em sẽ được luyện đề bám sát với kì thi ĐGNL và được làm quen với giao diện giống kì thi ĐGNL chính thức trước khi thi, phân tích kết quả cụ thể sau khi luyện đề. Ở mỗi buổi học, giáo viên sẽ giảng theo đúng các chủ đề, các dạng bài có mặt trong kì thi. Đồng thời, đưa ra những tips làm bài hay, những chiến lược ôn thi và làm đề hiệu quả. Các buổi học live sẽ diễn ra vào các buổi tối trong tuần, lịch học rất đa dạng cho từng chủ đề nên các em có thể dễ dàng lựa chọn lịch học phù hợp với thời gian biểu của mình.

 

PAS ĐGNL VUIHOCGIẢI PHÁP ÔN LUYỆN CÁ NHÂN HÓA

Khóa ôn thi đánh giá năng lực ĐHQGTPHCM online ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT:  

⭐ Xây dựng lộ trình học đạt mục tiêu 850+ thi ĐGNL ĐHQGTPHCM

⭐ Chọn thầy cô, lớp, môn học theo sở thích  

⭐ Tương tác trực tiếp hai chiều cùng thầy cô  

⭐ Trải nghiệm thi thử trực tuyến như thi thật

⭐ Rèn tips tricks giúp tăng tốc thời gian làm đề

⭐ Tặng full bộ tài liệu độc quyền trong quá trình học tập

⭐ Đội ngũ gia sư 24/7 hỗ trợ cho đến lúc thi

Đăng ký học thử MIỄN PHÍ ngay!!!!

 

Ngoài ra, khi tham gia khóa PAS ĐGNL, các em luôn được hỗ trợ kịp thời trong quá trình học. Khóa học có các nhóm học tập trên Facebook và Zalo luôn cập nhật những thông tin nhanh nhất về kỳ thi Đánh giá năng lực giúp các em giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chi tiết sau mỗi bài giảng, bài tập.

Trên đây, VUIHOC đã tổng hợp những thông tin quan trọng về kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM cũng như giải đáp câu hỏi “Ôn thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia HCM ở đâu uy tín, hiệu quả?” dành cho các phụ huynh và sĩ tử quan tâm về kỳ thi này. Để đăng ký khóa PAS luyện thi ĐGNL với các thầy cô VUIHOC, các em hãy truy cập vuihoc.vn ngay bây giờ nhé!

>> Mời bạn tham khảo thêm: 

Ôn thi đánh giá năng lực ĐHQGHN

Banner afterpost tag lớp 12
| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990