img
Thông báo
Sắp bắt đầu năm học mới, lớp hiện tại của bạn đang là lớp {{gradeId}}, bạn có muốn thay đổi lớp không?
img

VUIHOC ra mắt kỳ Thi Thử Đánh Giá Năng Lực 2024: Đề thi toàn diện - Tạo đà chinh phục ĐH Top

Tác giả Minh Châu 09:01 25/12/2023 15,057 Tag Lớp 12

Đánh giá năng lực là phương thức tuyển sinh được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm trong thời gian gần đây. Nắm bắt được điều này, VUIHOC ra mắt kỳ Thi Thử Đánh Giá Năng Lực 2024 để giúp các em ôn tập kiến thức và chuẩn bị tinh thần thật tốt, đồng thời gia tăng khả năng trúng tuyển vào trường Đại học mà mình yêu thích.

VUIHOC ra mắt kỳ Thi Thử Đánh Giá Năng Lực 2024: Đề thi toàn diện - Tạo đà chinh phục ĐH Top
Mục lục bài viết
{{ section?.element?.title }}
{{ item?.title }}
Mục lục bài viết x
{{section?.element?.title}}
{{item?.title}}

1. Kỳ thi Đánh giá năng lực là gì?

Được tổ chức bởi Trung tâm khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội, kỳ thi đánh giá năng lực (Highschool Student Assessment - HSA) được ra đời nhằm đánh giá đúng năng lực, kiến thức cũng như kỹ năng của học sinh THPT. Hiện nay, kết quả của kỳ thi được ngày càng nhiều Đại học công nhận và sử dụng để phục vụ cho công tác xét tuyển đầu vào các thí sinh.

Khác với kỳ thi THPT Quốc gia, kỳ thi HSA xây dựng nội dung đề thi bao hàm nhiều nhóm kiến thức, giúp hạn chế tình trạng học tủ, học lệch của thí sinh và đánh giá năng lực của thí sinh một cách toàn diện nhất.

1.1 Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia Hà Nội

Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia Hà Nội có cấu trúc đề thi gồm 3 phần tư duy định lượng, tư duy định tính và khoa học. Bài thi sẽ được thực hiện hoàn toàn trên máy tính tại các địa điểm thi được chỉ định. Lịch thi đánh giá năng lực đại học Quốc Gia Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ có 6 đợt thi bắt đầu từ cuối tháng 3 đến hết tháng 6. 

1.2 Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh

Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh có cấu trúc đề thi gồm 3 phần là sử dụng ngôn ngữ, toán học tư duy và phân tích số liệu, giải quyết vấn đề. Bài thi cũng được thực hiện trên giấy thi, các thí sinh sẽ tô đậm đáp án vào phiếu trả lời được phát tại điểm thi theo quy định. 

Lịch thi đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh vẫn đang được cập nhật. 

Đăng ký thi thử hoàn toàn miễn phí và nhận phần quà 1 buổi chữa đề ĐGNL miễn phí trị giá 300.000 VNĐ của VUIHOC bạn nhé! 

2. Kỳ thi thử Đánh giá năng lực tại VUIHOC: Đề thi toàn diện - Tạo đà chinh phục ĐH Top 

Đồng hành với các em học sinh trong hành trình chinh phục kỳ thi ĐGNL năm 2024, VUIHOC tổ chức miễn phí chương trình thi thử ĐGNL giúp các em rà soát lại kiến thức để xác định năng lực hiện tại của bản thân và được định hướng ôn tập phù hợp. Kỳ thi thử ĐGNL tại VUIHOC cam kết chất lượng hàng đầu và duy nhất trên thị trường hiện nay:

  • Giao diện thi THỬ như thi THẬT:  Cấu trúc đề thi thử mô phỏng chân thật bài thi của hai trường ĐH Quốc gia Hà Nội và ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh 

  • Đội ngũ thầy cô ban cố vấn chất lượng, từng có kinh nghiệm trong ban ra đề của trường ĐH Quốc gia Hà Nội và ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh như: Thầy Nguyễn Tuấn Cường, cô Nguyễn Thị Thu Hương, thầy Huỳnh Bảo Toàn,...

  • Chấm điểm - trả kết quả chi tiết đánh giá đúng năng lực của thí sinh

  • Đăng ký dự thi nhận ngay 1 buổi chữa đề ĐGNL miễn phí trị giá 300.000 VNĐ

Để giúp các em vững bước trước kì thi đánh giá năng lực năm 2024, VUIHOC đã cùng các thầy cô có kinh nghiệm trong ban ra đề biên soạn và tổ chức kỳ thi thử ĐGNL 2024. Tham gia kì thi thử hoàn toàn miễn phí cùng VUIHOC - đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam nhé! 

Kỳ thi thử ĐGNL ĐHQG Hà Nội 

Kỳ thi thử ĐGNL ĐHQG TP. Hồ Chí Minh.

3. Thông tin chi tiết về kỳ thi thử ĐGNL được tổ chức bởi VUIHOC:

3.1 Đối tượng tham gia: 

Học sinh 2k6 có nguyện vọng tham gia kì thi ĐGNL ĐHQG HN 2024 và ĐGNL ĐHQG HCM 2024, muốn rà soát kiến thức, kỹ năng, kiểm tra trình độ để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chính thức

3.2 Thời gian thi thử ĐGNL: 

  • Đánh giá năng lực ĐHQGHN: 20h, thứ 7, ngày 06/01/2024

  • Đánh giá năng lực ĐHQG HCM: 9h, chủ nhật, ngày 07/01/2024

3.3 Hình thức: 

Thi thử online trên website 

3.4 Cách thức đăng ký:

Tham khảo ngay bài viết để biết cách đăng ký thi thử đánh giá năng lực 2024 tại VUIHOC nhé! 

Chi tiết các bước hướng dẫn đăng ký Thi thử Đánh giá năng lực ĐHQG 2024 - Nhà trường VUIHOC

Là đơn vị tiên phong tổ chức kỳ thi thử ĐGNL ĐHQG 2024, VUIHOC tự tin đem đến kỳ thi thử chất lượng – công bằng giúp các sĩ tử tự tin bứt phá trong kỳ thi chính thức –  Tạo đà chinh phục ĐH Top.

Trên đây là toàn bộ những thông tin quan trọng về kỳ thi thử đánh giá năng lực 2024 do nhà trường VUIHOC tổ chức. Để tìm hiểu chi tiết hơn về kỳ thi, các em học sinh có thể xem trên website chính thức vuihoc.vn hoặc truy cập trang đăng ký thi thử ĐGNL VUIHOC. Đặc biệt, khi tham gia cuộc thi, học sinh sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị. Nhanh tay đăng ký để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi thật sắp tới các em nhé!

Banner afterpost tag lớp 12
| đánh giá
Bình luận
  • {{comment.create_date | formatDate}}
Hotline: 0987810990